Top lưới an toàn cửa sổ Secrets

Wiki Article

Lưới an toàn cửa sổ được tạo nên từ những sợi cáp Inox và hệ thống thanh định vị

Là một hệ thống lưới chắn an toàn cho cửa sổ với khả năng chịu lực lên đến 70Kg, chống gỉ tốt và không co giản, đặc biệt không làm mất thiết kế ban đầu của khung cửa.

Một số lưu ý khi lắp đặt giàn phơi thông minh tránh các lỗi cơ bản thường gặp

Bởi vậy ngay cả khi được lắp đặt dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng sản phẩm vẫn có thể bền, đẹp theo năm tháng (ít nhất là 10 năm tuổi thọ cho một sản phẩm lưới an toàn cửa sổ).

Thanh nhôm định hình khổ dài 3m sơn tĩnh điện màu trắng,ốp nhôm đi kèm,lưới an toàn cáp trần Inox,chất liệu Inox 304 hoặc 316 chống han rỉ trong mọi điều kiện thời tiết

Thanh nhôm sẽ được sơn một lớp tĩnh điện để có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho lưới an toàn cửa sổ.

Hãy để GIÀN PHƠI HÒA PHÁT giúp bạn - Cho đi bằng sự sự tin tưởng sẽ nhận lại được những điều tương xứng.

Thời gian bảo hành và các điều khoản bảo hành lưới đều minh bạch (thời gian bảo hành tối thiểu two năm)

Nếu như khi sử dụng lưới inox bọc nhựa khách hàng sẽ lo lắng về vấn đề vỡ lớp bọc nhựa thì lưới trần inox luôn luôn giữ được hình dạng như ban đầu.

Trang chủ Sản phẩm Hòa Phát Lưới an toàn Lưới an toàn cửa sổ Lưới an toàn cửa sổ

Hơn nữa, với khả năng chịu va đập tốt, lưới ban công không gây tổn thương cho con người khi bị va chạm mạnh.

Khả năng chịu đựng khi bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc axit cực cao cáp inox 304 được ưa chuộng nhất trên thị trường Helloện nay,loại 4mm có 19 sợi cáp nhỏ quấn lại thành one sợi cáp người ta thường gọi là cáp lụa là vậy,vì được xoắn theo chiều kim đồng hồ,cho khả năng chịu lực căng lớn,hiện tại khách hàng sử dụng cáp trần ngày 1 nhiều nguyên nhân do độ bền của cáp trần lớn hơn so với cáp bọc nhựa( cáp bọc nhựa thường bong tróc nhựa sau khoảng 2 năm) sử dụng 

Hầu hết các hãng đều cho biết kính trần xe được sử dụng loại có khả năng cách nhiệt tốt nhưng người dùng vẫn cho rằng Helloệu quả không phù hợp với thời tiết quá nóng ở Việt Nam, ngay cả với loại có tấm che.

Lưới an toàn cửa sổ tạo thành khung chắn cửa sổ chắc chắn, bền bỉ có khả năng thay thế cho các bộ khung bảo lưới an toàn cửa sổ vệ bằng chất liệu inox, chất liệu nhôm, khung gỗ, khung sắt.

Report this wiki page